Cô gái rao bán 2 tỷ Kim Nguyên Bảo với giá 1000 đồng - Game Private
Friday, January 15, 2016

Cô gái rao bán 2 tỷ Kim Nguyên Bảo với giá 1000 đồng

Cô gái trong ảnh có tên đầy đủ là Trần Minh Tâm, với vẻ ngoài đầy xinh đẹp và duyên dáng. Cô là người từng lên tiếng để bênh vực cho những game thủ "trẻ trâu", hay cón hững bình luận thiếu lịch sự trên fanpage.

Hiện tại Tâm đang là supporter cho Kênh GamePrivateVN với công việc chính là giải đáp thắc mắc của game thủ trong game Vấn Tiên S (http://vantiens.com) - người quản lý cộng đồng GamePrivateVN.

Ngay sau khi cô chia sẻ bài viết với tiêu đề "Bán 2 tỷ Kim Nguyên Bảo với giá 1000 đồng" ngay lập tức đã có được rất nhiều phản hồi từ phía bạn bè game thủ. Họ thắc mắc sao lại có giá rẻ như vậy và từ đâu Tâm lại có thể kiếm được số Kim Nguyên Bảo trên.

Chào Tâm ! Chúng tôi được biết là bạn vừa chia sẻ một bài viết với nội dung "bán 2 tỷ Kim Nguyên Bảo với giá 1000 đồng" trên cộng đồng game thủ của mình. Không biết lý do nào lại khiến bạn làm như vậy ? 

Chào CT, hiện tại thì mình đang là supporter - quản lý cộng đồng game thủ Vấn Tiên S. Đây là một webgame hoàn toàn miễn phí, nhưng lại rất ít nhiều người biết đến.

Tại sao 2 tỷ Kim Nguyên Bảo lại có giá chỉ 1000 đồng ? Bạn nói gì về điều này ?

Là một webgame miễn phí, Vấn Tiên S có trang chủ là "http://vantiens.com" ra mắt vào tháng 12/2015 vừa qua. Tuy mới chỉ ra mắt nhưng đã được cộng đồng game thủ đón nhận rất nhiệt tình. Đặc biệt, tính năng quy đổi Kim Nguyên Bảo trong game lại hoàn toàn miễn phí, dường như bạn chỉ phải bỏ ra 1000 đồng là có thể mua được cho mình 2 tỷ Kim Nguyên Bảo.

Bỏ ra 1000 đồng là cót hể mua được 2 tỷ Kim Nguyên Bảo ! Điều này có đúng sự thật ?

Trong game Vấn Tiên S, bạn chỉ cần kiếm được 1 Kim Nguyên Bảo và dùng số tiền này vào Thương Thành (nhấn phím I) sau đó di chuột xuống cuối là bạn có thể nhìn thấy vật phẩm 2.000.000.000 Kim Đĩnh được bán với giá 1 Kim Nguyên Bảo. 

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin rất bổ ích này, chúc bạn ngày càng xinh đẹp và máu lửa hơn nữa trong công việc của mình đang làm. Chào bạn !




VLGame LIKE nếu bạn thấy bài viết hay >>>
Next
This is the most recent post.
Older Post
Copyright © 2013 Game Private All Right Reserved

Game Private