Cợ hội hợp tác - Cùng phát triển cộng đồng webgame - Game Private
Thursday, April 9, 2015

Cợ hội hợp tác - Cùng phát triển cộng đồng webgame

Kênh Game Private VN tự hào là một trong những blog giới thiệu webgame private hàng đầu, với hàng chục webgame các loại.

Mong muốn của game thủ cũng là mong muốn của Game Private VN, hiện tại đang có rất nhiều các gamer đề xuất việc mở thêm các sever webgame private như : Đao Kiếm Vô Song, Phong Vân, Ám Hắc Tu Tiên,...

Nhưng với nguồn lực hiện tại của Game Private VN không thể nào cùng lúc mở được tất cả những webgame đó. Vậy một lần nữa, Game Private VN kêu gọi tất cả những bạn đang mở sever webgame hiện tại hợp tác để cùng tạo ra một cộng đồng webgame private phát triển mạnh mẽ.

Game Private VN sẽ tiến hành cung cấp VPS cho các bạn dể tiến hành cài đặt + config lên online. Sau đó bên mình sẽ trả công tác phí cho từng webgame. Sau khi hoàn tất, các bạn sẽ được trả tiếp công tác phí support + fix lỗi.

Ngoài ra, với những bạn không muốn bán source hẳn, Game Private VN sẵn sàng chi trả 30% tổng doanh mỗi tháng cho bạn đó.

Nếu như bán source, Game Private VN sẽ chi trả tiền source, công tác phí cài đặt + config và công tác phí support + fix lỗi theo tháng.

Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Game Private VN qua gmail : hotro.vlgame@gmail.com hoặc yahoo : ads_privatevn

Chúng tôi luôn chào đón bạn, và luôn nỗ lực tạo ra những webgame private mang tính giải trí cao tới cộng đồng.


VLGame LIKE nếu bạn thấy bài viết hay >>>
Copyright © 2013 Game Private All Right Reserved

Game Private