Nhị Thập Bát Tú khai mở hôm nay 18/6 - Game Private
Tuesday, June 18, 2013

Nhị Thập Bát Tú khai mở hôm nay 18/6

Điểm nhấn của phiên bản mới lần này là hệ thống Tinh Túc. Tính năng này kích hoạt các chòm sao trong Tinh Túc, đòi hỏi người chơi phải đầu tư nhiều công sức hơn để có thể tăng các điểm thuộc tính cho nhân vật. Đây là tính năng được mong đợi nhất trong Tây Du Ký hiện nay vì game thủ không cần phải đầu tư KNB vẫn có thể sở hữu nhân vật có chỉ số khủng.


Ngoài ra, phiên bản Nhị Thập Bát Tú hứa hẹn sẽ khuấy động cộng đồng game thủ toàn quốc thông qua các tính năng khác như: tiến hóa Trân Thú, hệ thống Tinh Tú, Pháp bảo mới, trang bị hoàng kim cấp 110...
Đặc biệt, trong đợt cập nhật này, NPH sẽ đưa chỉ số Ngọc trở về với bản gốc nhằm tạo sự cân bằng với các tính năng khác trong game. 

Song song đó, NPH sẽ có chính sách hỗ trợ người chơi thông qua việc giảm giá những vật phẩm hỗ trợ gia tăng chỉ số cho nhân vật (thay thế Ngọc) trong Tiền Trang Nguyên Bảo. 

Theo đại diện NPH, do lượng game thủ tham gia phiên bản mới dự kiến sẽ đông hơn các phiên bản trước nên Tây Du Ký sẽ ra mắt máy chủ mới Nhị Thập Bát Tú vào lúc 10h hôm nay 18/6 kèm chuỗi sự kiện đặc biệt như: Tam Đặc Thần Tướng, Xuất Quỷ Nhập Thần, Hoàng Bào Yêu Quái, Tân Nhân Vương, Đệ Tử Chân Truyền, Hoàng Bảng Chi Vương.
VLGame LIKE nếu bạn thấy bài viết hay >>>
Copyright © 2013 Game Private All Right Reserved

Game Private