Game Private chất lừ miễn phí tất cả chơi phê - Game Private
Wednesday, September 3, 2014

Game Private chất lừ miễn phí tất cả chơi phê

Thể loại webgame mới lạ, siêu hấp dẫn, server private free tất cả cho mọi người, khi nhận nhiệm vụ tân thủ sẽ nhận được full 999999999

Chức năng đa dạng cùng với đồ họa hấp dẫn, tựa webgame hay (không rõ tên) này đã làm mình không khỏi động lòng và ngồi cầy lên cấp 47 ! Sau khi trải nghiệm khoảng 2h đồng hồ, mình thấy nó thật sự hấp dẫn và share cho mọi người.

Trong game mỗi nhân vật có 3 loại vũ khí khác nhau và 3 hệ thống skill khác nhau, cùng lúc 1 nhân vật có thể sử dụng 3 vũ khí này. Ngoài ra còn có 1 số chức năng mới và hấp dẫn như : Đấu trường pet, thú cưỡi, pet, cánh, luyện hồn,....


Sau khi bạn đã trang bị cho mình đủ bộ cấp 40 và + lên 10 bạn sẽ thấy nó thật lung linh, ngoài ra tiến hóa thú cưỡi max cũng làm bạn trở nên hầm hố. Để kiếm đồ trong game, bạn cần phải đi phó bản BOSS để lấy nguyên liệu nâng cấp đồ.

Server free 999999999 nên các bạn không cần phải suy nghĩ gì nhiều, nếu hết tiền đồng để cường hóa hoặc mua đồ nâng cấp, hãy rung cây tiền, do không có giới hạn nên bạn có thể sài tiền đồng thả ga.


VLGame LIKE nếu bạn thấy bài viết hay >>>
Copyright © 2013 Game Private All Right Reserved

Game Private