Re-up Đắc Kỷ Private - Game Private
Tuesday, November 19, 2013

Re-up Đắc Kỷ Private

Server Đắc Kỷ Private không rõ là có free nhiều hay không, vì mình chưa chơi game đắc kỷ lần nào, nhưng nói chung là sever này free all thì phải.



Mình để là Re-up vì mình cảm thấy server này mình đã up từ lâu rồi thì phải, ở trên Fanpage cũng có bạn bảo là server Đắc Kỷ Private đã die rồi, nên mình re-up lại.

Mình vừa test thử thì cảm thấy hơi lag chút, nhưng vẫn vào được bt, đăng ký hơi khó chịu 1 chút, nhưng không sao mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký thành công game đắc kỷ private này. Xem hình ảnh bên dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký game đắc kỷ private

Hình ảnh trong game nè

Hình ảnh trong game dac ky private


VLGame LIKE nếu bạn thấy bài viết hay >>>
Copyright © 2013 Game Private All Right Reserved

Game Private