Tiên Hiệp lậu free webshop, không free KNB - Game Private
Thursday, August 8, 2013

Tiên Hiệp lậu free webshop, không free KNB

Sever tiên hiệp lậu này chắc hầu như ai ở Kinggame cũng biết cả. Nhưng chưa nhiều người biết về cái webshop nó free cả. Lúc đầu mình chơi, mình thấy nó chém gió vì vào game chả thấy có cái vẹo gì, thế mà dám chém free all. =))

Nhưng cuối cùng rồi mình cũng tìm ra cái webshop của nó, đúng là tiên hiệp lậu này bán 0 đồng trong webshop thật. nhưng có 1 vài món, mình không biết tên là gì cả, nó vẫn bán giá x9999 nhé.



Mọi người vào test nhé:

Link đăng nhập: http://gy.shtc123.com:88/UserCenter/Login.aspx
Link đăng ký: http://gy.shtc123.com:88/UserCenter/Register.aspx
Link webshop: http://gy.shtc123.com:88/MallCenter/MallIndex.aspx

Rồi kiểu gì nhiều người cũng mơ hồ là ko biết mua kiểu gì. Sau đây thì mình xin hướng dẫn cách mua đồ trong webshop 0 đồng nhé.

Đầu tiên là bạn phải đăng ký game tiên hiệp lậu này đã.

Tiên Hiệp lậu free

Sau khi đăng ký thành công ! Nó sẽ hiện 1 bảng, nhấn vào chữ màu xanh bên tay trái. Nó sẽ tự chuyển chúng ta sang trang thông tin tài khoản của game.

Tiên Hiệp lậu free 1

 Để mà mua được đồ 0 đồng trong webshop, bạn phải đăng nhập vào 1 trong 6 sever trên. Tạo 1 nhân vật bất kỳ. Sau đó thoát game và đăng nhập lại trên web:

Tiên Hiệp lậu free 2
 Nhấn vào nút mũi tên, sẽ ra giao diện webshop của game tiên hiệp lậu. Sau đó, hãy tiếp tục chọn món đồ mình thích, và mua. Thế là xong. Đăng nhập vào game và chiến thôi.

Tiên Hiệp lậu free 3

Chúc các bạn chơi game tiên hiệp private vui vẻ. Nếu bạn lấy tin của webstie vui lòng ghi rõ nguồn:  http://www.gameprivatevn.com/2013/08/tien-hiep-lau-free-webshop.html

VLGame LIKE nếu bạn thấy bài viết hay >>>
Copyright © 2013 Game Private All Right Reserved

Game Private