Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser - Game Private
Wednesday, May 15, 2013

Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser

Hôm nay, Thủy Hử 3D chính thức công bố trang teaser tại địa chỉ thuyhu.sohagame.vn/teaser. Nổi bật trên trang teaser là logo Thủy Hử 3D và hình ảnh 6 nhân vật trong 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc: Lý Quỳ, Lư Tuấn Nghĩa, Lỗ Trí Thâm, Võ Tòng, Tôn Nhị Nương, Hổ Tam Nương. Có thể loại trừ khả năng đây là chiêu quảng bá cho bản Big update của một game nào đó như chúng ta vẫn thường thấy. 

Bởi hiện nay, thị trường game online Việt gần như không còn một tựa game nào lấy đề tài Thủy Hử. Nếu thực sự đây là một game mới, sự xuất hiện của Thủy Hử 3D hứa hẹn sẽ giải tỏa “cơn khát” cho game thủ hâm mộ 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc.
 
Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser 1
Trang teaser Thủy Hử 3D

Một điểm đáng chú ý trong logo game là dòng chữ “3D”. Sau khi một số ít game 3D lần lượt ra đi thì thị trường game online Việt đang rất mong chờ một tựa game 3D client mới. Hi vọng Thủy Hử 3D không phải một Web game mới được du nhập về nước.
 
Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser 2
Thông tin nhân vật trên trang teaser

Trang teaser không mang lại nhiều thông tin về Thủy Hử 3D. Nhưng dựa vào các thông tin hiển thị khi click vào một trong sáu nhân vật trên trang teaser chúng ta có thể phỏng đoán một chút về tính năng game. Ngoài tiểu sử, trong thông tin có nhắc tới cả sao chiếu mệnh của nhân vật (một trong 36 Thiên Cang Tinh, 72 Địa Sát Tinh). Do đó, rất có thể tính năng game sẽ bao hàm trận pháp liên quan đến 108 vì Tinh tú. 

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh nhân vật được hé lộ của Thủy Hử 3D:

Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser 3

Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser 4

Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser 5

Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser 6

Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser 7

Thủy Hử 3D hé lộ trang teaser 8

Trên teaser có dòng chữ “coming soon” nên có lẽ game sẽ sớm ra mắt. Cùng chờ đợi và theo dõi thực hư tựa game Thủy Hử 3D này trong thời gian tới.

VLGame LIKE nếu bạn thấy bài viết hay >>>
Copyright © 2013 Game Private All Right Reserved

Game Private