Game Sáng Thế Tam Quốc sắp về Việt Nam - Game Private
Tuesday, April 30, 2013

Game Sáng Thế Tam Quốc sắp về Việt Nam

Sáng Thế Tam Quốc là webgame nhập vai 2D mới được ra mắt gần đây tại thị trường Trung Quốc. Lấy bối cảnh Tam Quốc, game lấy người chơi làm trọng điểm phát triển các kỹ năng chiến đấu trên chiến trường.



Theo đó, game thủ sẽ phải tự bái sư học võ. Ban đầu, game không có môn phái cố định, người chơi phải tự lựa chọn vũ khí, sau đó tìm các danh tướng trong thiên hạ để học kỹ năng. Về Kích Thuật có Lã Bố, Trường Đao có Quan Vân Trường, Cung Phổ có Hoàng Trung...


Tuy nhiên, không phải cứ muốn học là học, người chơi ban đầu phải chịu sự giáo huấn của sư phụ, sau đó vượt qua thử thách đầu tiên chính là tỉ thí tay đôi với Đại Đệ Tử của môn phái. Sau đó, người chơi hàng ngày còn phải tiếp tục tu luyện, nâng cao cảnh giới cho cả bản thân và sư phụ, khi cấp độ sư phụ lên cao, số lượng kỹ năng truyền thụ cũng tăng. 


Một trong những điểm đáng chú ý của game là hệ thống Tướng Hồn. Tính năng này cho người chơi chiêu mộ võ tướng Tam Quốc làm Mãnh Tướng hộ tá mình. Game thủ được chiêu mộ tối đa 10 tướng. Tướng này có thể mặc trang bị, có điểm kinh nghiệm riêng, có kỹ năng riêng. Tổng số lượng tướng trong game là 1.000, mỗi tướng có 6 kỹ năng chủ động, một kỹ năng bị động hỗ trợ. 


Sáng Thế Tam Quốc cũng khai thác yếu tố lịch sử ở khía cạnh vui nhộn. Dựa vào tích Tử Long cứu Ấu Chúa, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ cứu Tiểu Trư ra khỏi vòng vây quân địch. Muốn cứu được, game thủ cần phải vừa vác Tiểu Trư, vừa vác một vò rượu, kết hợp với kỹ năng Bách Bộ Xuyên Dương chạy xuyên qua 3 - 4 bản đồ với tốc độ như tên lửa.



Nhìn chung, qua hình ảnh sơ bộ của trò chơi phiên bản nước ngoài mà Game Thủ.net tổng hợp, Sáng Thế Tam Quốc không có mấy nổi trội về mặt đồ họa so với các webgame 2D trên thị trường hiện nay

Game dự kiến về Việt Nam trong tháng 4. Trong thời gian chờ đợi bản Việt, game thủ có thể đăng ký test thử bản ngoại tại đây.

VLGame LIKE nếu bạn thấy bài viết hay >>>
Copyright © 2013 Game Private All Right Reserved

Game Private