Nhật Nguyệt Thần Kiếm lộ diện tại Việt Nam - Game Private
Monday, May 13, 2013

Nhật Nguyệt Thần Kiếm lộ diện tại Việt Nam

Hiện tại khi truy cập vào teaser, người chơi có thể xem trailer giới thiệu sơ lược về game và các tính năng đáng chú ý như Quyền lực hoàng đế, phong tướng xưng vương, liên đấu máy chủ, tiêu xa chiến, thương xa chiến.... Game hiện cũng đã cho đăng ký thử nghiệm.
Hình ảnh teaser game.
Hình ảnh teaser game.
Nhật Nguyệt Thần Kiếm dựa trên bối cảnh cuộc chiến tranh giành hai thanh bảo kiếm thất truyền. Từ rất lâu, trên thế gian đã có sự xuất hiện của hai thanh lưỡng cực thần kiếm có năng lực phân định trời đất, được mệnh danh là Nhật Kiếm và Nguyệt Kiếm. Đây là hai thần binh tượng trưng cho mặt trời và mặt trăng. Theo truyền thuyết, vào lúc nhật nguyệt giao thoa cũng là lúc hai thanh thần kiếm thức tỉnh với năng lực khuấy động trời đất. Bất kỳ ai sở hữu được chúng sẽ là người nắm giữ tiềm lực Nhật Nguyệt trở thành bá chủ trong thiên hạ, lên ngồi vị Hoàng Đế Thiên Triều tối cao.
Theo công bố trên trang giới thiệu, tính năng nổi bật nhất của Nhật Nguyệt Thần Kiếm là Hoàng Đế. Theo đó, người chơi khi lên ngồi Hoàng Đế sẽ có quyền tối cao như một tiểu GM (quyền nhốt tù, khóa nick, cấm chat...). Thậm chí, game thủ khi đạt được ngôi vị này còn có quyền cao hơn cả GM, đó là phong tước vị triều đình, chư hầu cho người chơi khác.
Trên thực tế, tính năng này từng xuất hiện trong một webgame khác đã ra mắt ở VN hồi năm ngoái là Song Long Đại Đường. Trong đó, khi trở thành Hoàng Đế, game thủ có thể nắm quyền sinh sát, "làm mưa làm gió" cả một server. Cụ thể, người chơi chiến thắng trong các trận Công Thành Chiến được suy tôn làm vua 1 nước. Vua có các quyền như phong tướng, phong quan chức, cấm người chơi khác nói chuyện, bắt người chơi khác bỏ tù, phong Hoàng Hậu, áp đặt mức thuế cho toàn quốc. Tất nhiên, để trở thành Hoàng Đế cũng không dễ dàng gì.



Trong đoạn trailer được công bố, 2 lớp nhân vật đầu tiên của game đã lộ diện là Trợ thủ Ngọc Hành và Cung thủ Thiên Vũ.
Qua tìm hiểu thêm của Game Thủ.net, Nhật Nguyệt Thần Kiếm thuộc thể loại webgame nhập vai 2D. Game tập trung vào hệ thống PK. Đặc biệt đỉnh cao là công thành lên ngôi Hoàng Đế. Người chơi có thể trải nghiệm mọi tính năng hỗ trợ tăng sức mạnh cho nhân vật cũng như những hoạt động rất "đời thường" như nông trại, tắm suốt, cưới xin, dự tiệc…
Game dự kiến sẽ được cho ra mắt trong tháng 5 này.
VLGame LIKE nếu bạn thấy bài viết hay >>>
Copyright © 2013 Game Private All Right Reserved

Game Private